Tuyển dụng các công việc văn phòng (Back-Office) tại Canada

  • Vị trí cần tuyển : Nhân viên văn phòng
  • Số lượng : 40 người
  • Nơi làm việc : Tỉnh bang Alberta/Saskatchewan, Canada
  • Mức lương : 50-75.000 CAD/năm

Canada nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, hệ thống giáo dục và phúc lợi xã hội xuất sắc, môi trường sống lành mạnh. Canada có 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Pháp, thu hút rất nhiều người lao động từ khắp nơi trên thế giới với các chính sách nhập cư tương đối mở cửa.

Canada có một nền kinh tế mạnh mẽ với nhiều ngành nghề đa dạng, trong đó các công việc khối văn phòng (back-office) tại Canada  cung cấp nhiều cơ hội cho những người có kỹ năng trong lĩnh vực  quản trị, kế toán, nhân sự, công nghệ thông tin, marketing…

Tập đoàn di trú FAST IMM cùng Đối Tác Tuyển Dụng tại Canada hiện đang đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng như sau :

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển dụng các vị trí :

  • IT
  • Nhân viên Marketing
  • Hành chính nhân sự
  • Quản lý điều hành
  • Kế toán chứng từ
  • Admin

Vị trí IT

  • Quản lý về hệ thống website của công ty
  • Backup về dữ liệu file server, hệ thống website
  • Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng công nghệ thông tin cho công ty cũng như các đơn vị thành viên
  • Bảo đảm về tính bảo mật và riêng tư cho các hệ thống mạng, máy tính
  • Đưa ra đề xuất, tham gia các dự án phát triển phần mềm cùng các kỹ sư máy tính
  • Nghiên cứu, tư vấn cho ban giám đốc về các ứng dụng của công nghệ thông tin trong công việc nhằm tăng năng suất công việc
  • Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server; hệ thống mạng nội bộ, sửa chữa và khắc phục sự cố máy tính, hệ thống mạng
  • Thiết lập hệ thống máy chủ, mạng nội bộ, internet, wifi, máy chấm công…

Vị trí Bookkeeper (Kế toán chứng từ):

  • Lưu trú lại những giao dịch tài chính của doanh nghiệp như: thời gian thanh toán, tổng chi phí cần chi trả, người nhận thanh toán, hình thức thanh toán,…
  • Theo dõi tình trạng những khoản vay của doanh nghiệp 
  • Cập nhật, đối chiếu các bút toán vào hệ thống kế toán
  • Đảm bảo cân bằng các hoạt động thu chi để không vượt quá ngân sách quy định
  • Phân công công việc kế toán, tài chính cụ thể cho mỗi nhân viên chuyên môn đảm nhận
  • Hoàn thiện các giấy tờ chứng từ, hồ sơ, tài liệu báo cáo tài chính định kỳ để báo cáo cho quản lý theo yêu cầu.

Vị trí Nhân viên Hành Chính Nhân Sự:

  • Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp. 
  • Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo
  • Tổng hợp ngày công; tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động, gửi cho phòng kế toán kiểm tra
  • Theo sát và cập nhật hệ thống những thay đổi về lương thưởng của người lao động.
  • Chấp hành đúng quy định về BHYT, BHXH và nhanh chóng hoàn tất các quy trình thủ tục tham gia, hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động
  • Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
  • Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công

Vị trí Nhân viên Marketing:

  • Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả
  • Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng,.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu
  • Liên hệ với các bên cung cấp triển khai và chiến dịch quảng cáo
  • Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo), Google, Youtube,…
  • Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
  • Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
  • Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.

Vị trí Quản lý điều hành:

Giám sát, chỉ đạo các quy trình và thủ tục hành chính hàng ngày của công ty.

  • Báo cáo và hỗ trợ quản lý/giám đốc điều hành trong các nhiệm vụ chung và nhiệm vụ hàng ngày.
  • Đảm bảo chính sách của công ty được thực hiện đúng, hành động hướng đến mục tiêu kinh doanh chung.
  • Vạch ra chiến lược, lập kế hoạch và quản lý dự án.
  • Đào tạo nhân viên về chính sách, thủ tục và giám sát công việc hàng ngày của họ.
  • Tiến hành đánh giá hiệu suất thường xuyên.
  • Cải thiện chính sách, đề xuất biện pháp để cải thiện chất lượng, hiệu suất công việc.
  • Góp phần đổi mới sản phẩm mới, dịch vụ mới.
  • Theo dõi và duy trì ngân sách, chi phí hoạt động.
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và nhà cung cấp.

QUYỀN LỢI TUYỆT VỜI:

  • Nhận giấy phép lao động (Work Permit) và PR (Thẻ xanh) định cư tại Canada vĩnh viễn từ Việt Nam
  • Thu nhập hấp dẫn lên đến 90.000 CAD/năm
  • Cơ hội định cư tại Canada sau 2 năm làm việc
  • Được cùng cả gia đình sang Canada
  • Hỗ trợ vợ/chồng tìm việc làm miễn phí ở Canada
  • Chính sách phúc lợi hấp dẫn từ MIỄN PHÍ giáo dục lẫn hệ thống y tế cho cả gia đình
  • Tặng gói an cư lên đến 10.000CAD
  • Hỗ trợ đưa đón sân bay, tìm nhà ở, tìm trường học cho con cái, hỗ trợ bus, mở số thẻ,…
  • FAST IMM đồng hành cùng đương đơn từ lúc làm hồ sơ tại Việt Nam đến khi gia đình ổn định tại Canada

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Sức khoẻ tốt
  • Lý lịch tốt, không tiền án tiền sự

QUY TRÌNH LÀM HỒ SƠ:

  • Bước 1: Xét duyệt hồ sơ ban đầu
  • Bước 2: Phỏng vấn với đại diện nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 4: Nộp hồ sơ xin visa
  • Bước 5: Làm hồ sơ xin thường trú nhân

*ĐẶC BIỆT : Tặng ngay $15.000 khi đăng ký hồ sơ và tư vấn tại FAST IMM

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được bảo mật 100%. Trường bắt buộc được đánh dấu *

Thêm bình luận *

Tên *

Email *

Website

Diễn giả : Mr. Andrew

  • Giám đốc công ty di trú - định cư 15 năm được Bộ Di Trú Úc chỉ định.
  • Nhà quản lý & tuyển dụng 15 năm kinh nghiệm tại Úc.
  • Sở hữu quan hệ sâu rộng đối với các tập đoàn Nhà hàng - Khách sạn nổi tiếng tại Úc.